หน้าแรก blog แม่แมวยอมเลี้ยงลูกหนู-ให้ดูดนมด้วย

สัปเพเหระ เรื่องหมาๆแมวๆ

picexx01



    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 มีนาคม ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 24 หมู่ 5 ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ตามที่ได้รับแจ้งมีแมวเพศเมียนำลูกหนูมาเลี้ยง โดยให้ดูดน้ำนมจากเต้าร่วมกับลูกแมวที่เพิ่งคลอดมาตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ปรากฏว่าพบ น.ส.สมพงษ์ กู่เจริญ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านพาไปดูแม่แมว อายุประมาณ 2 ปี กำลังนอนให้น้ำนมลูกแมวที่เพิ่งคลอดอยู่ในโอ่งลายมังกร แต่ที่น่าทึ่งคือมีลูกหนูอายุประมาณ 1 สัปดาห์ นอนเคียงข้างดูดนมแม่แมวอยู่ด้วย โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวแห่มาดูจำนวนมาก
 น.ส.สมพงษ์เปิดเผยว่า แม่แมวตัวนี้ชื่อว่า "น้องเหมียว" มีอายุได้ประมาณ 2 ปี โดยขอมาจากร้านขายของชำเพื่อนบ้าน นำมาเลี้ยงไว้ตั้งแต่เพิ่งคลอด ต่อมาวันที่ 1 มีนาคมที่ผานมา แมวตั้งท้องและคลอดลูกออกมา 3 ตัว มีเพื่อนบ้านมาขอลูกแมวเพื่อนำไปเลี้ยง 2 ตัว ตนและสามีจึงนำโอ่งลายมังกรที่ชำรุดมาเป็นที่สำหรับให้น้องเหมียวเลี้ยงลูก 
 "กระทั่งเมื่อ 1 สัปดาห์ก่อนหน้า เห็นเจ้าเหมียวไปคาบลูกหนูสภาพตัวยังแดงๆ อยู่มาให้ลูกแมวกิน  แต่ลูกแมวกลับไม่กิน ปล่อยให้ลูกหนูนอนอยู่ร่วมกันในโอ่ง และยอมให้ลูกหนูดูดน้ำนมร่วมกับลูกแมว จึงเห็นเป็นเรื่องแปลก และไปเล่าให้ชาวบ้านฟังและแห่กันมาดู" น.ส.สมพงษ์กล่าว 

    เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีแม่แมวนำลูกหนูมาเลี้ยงที่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 5 ชุมชนสะพานเขียว 5 ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จนเป็นที่ฮือฮาถึงความแปลกพิสดารของสัตว์ต่างเผ่าพันธุ์นั้น ล่าสุด ลูกหนูตายลงแล้ว โดย น.ส.สมพงษ์ กู๋เจริญ เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ลูกหนูเพิ่งตายไปเมื่อค่ำวันที่ 21 มีนาคม เหตุเกิดขณะนั่งดูโทรทัศน์ได้ยินเสียงแมวร้องเสียงดังหลายครั้ง จึงลุกไปดูพบลูกหนูนอนแน่นิ่ง ขณะที่แม่แมวใช้ลิ้นเลียลูกหนู
"ตรวจดูตัวหนูแต่ไม่พบบาดแผลใดในตัวหนู จึงสันนิษฐานการตายของลูกหนูน่าจะเกิดจากลูกหนูดูดนมแม่แมวโดยไม่ยอมปล่อย จนแม่แมวกระโดดออกจากโอ่งทำให้หัวหนูไปกระแทกขอบโอ่งและตายในที่สุด โดยก่อนหน้าเคยเห็นแม่แมวกระโดดออกจากโอ่งโดยมีลูกหนูดูดนมติดคาอยู่ที่อกออกมาด้วย และมาหลุดลงที่พื้นมาแล้วแต่ครั้งนั้นไม่เป็นอะไรมาก "น.ส.สมพงษ์กล่าว


แหล่งข้อมูลและรูปภาพประกอบ

มติชนออนไลน์


Tagged in: Untagged 
vrcosplayx porn
web page hit counter