หน้าแรก blog อนาถ! เจ้าของเล็งทิ้งหมา-แมวที่ฝากเลี้ยงตามศูนย์

สัปเพเหระ เรื่องหมาๆแมวๆ

picexx01

 

โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน เผย เจ้าของสัตว์เลี้ยงที่นำสัตว์มาฝากเลี้ยงที่ รพ.สัตว์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสนแจ้งกับ เจ้าหน้าที่หากใครประสงค์ที่จะมารับไปเลี้ยงก็ยินดี เนื่องจากน้ำท่วมทำให้ไม่เหลืออะไร ขณะที่ทางโรงพยาบาลสัตว์งดรับเนื่องจากเต็มอัตราแล้ว...


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 2 พ.ย. ผศ.ดร. นสพ. พรชัย สัญฐิติเสรี รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสัตว์ มหาวทิยาลันเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน. เปิดเผยว่า หลังจากเกิดอุทกภัยหลายจังหวัด โรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน ได้รับฝากเลี้ยงสุนัข 847 ตัว อาทิ พันธุ์ร็อตไวเลอร์, ไทยบางแก้ว, โดเบอร์แมน และเยอรมันเชพเพิร์ด ซึ่งเป็นสุนัขที่ไม่ยอมให้คนแปลกหน้าเข้าใกล้ แมว 125 ตัว กระต่าย 40 ตัว กระรอก 1 ตัว กวาง 96 ตัว หมูป่า 2 ตัว รวม 1,111 ตัว

ผศ.ดร. นสพ. พรชัย กล่าวต่อว่า หลังจากที่รับฝาก เจ้าหน้าที่จะต้องทำประกันสัตว์ทุกตัว พร้อมทั้งตรวจเลือด เพื่อป้องกันการติดโรคติดเชื้อทางเดินหายใจ เนื่องจากพบสัตว์บางตัวป่วยอิดโรย และผอมโซ ส่วนใหญ่อยู่ในสภาวะขาดสารอาหาร เนื่องจากไม่ได้กินข้าว ร่างกายเปื้อนไปด้วยอึฉี่ของตัวเอง ขณะที่เจ้าของสัตว์บางรายที่หนีภัยน้ำท่วมไปอยู่ต่างจังหวัด ได้ฝากบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า หากใครประสงค์ที่จะมารับไปเลี้ยงก็ยินดี เนื่องจากน้ำท่วมทำให้ไม่เหลืออะไรแล้ว อย่างไรก็ดี ขณะนี้ทาง รพ.ไม่สามารถที่จะรองรับการฝากเลี้ยงเพิ่ม เพราะพื้นที่มีจำนวนจำกัด.

Credit ไทยรัฐ

ขออภัยไม่สามารถหาภาพประกอบได้ - -"


Tagged in: Untagged 
vrcosplayx porn
web page hit counter