หน้าแรก blog ซิดนีย์เปิดภัตตาคารสุนัข เสิร์ฟกาแฟ’ด็อกชิโน’

สัปเพเหระ เรื่องหมาๆแมวๆ

picexx01

 

 

เอาใจคนรักหมาสุดๆ เปิดภัตตาคารสำหรับสุนัขในซิดนีย์ พร้อมเสิร์ฟเมนูเด็ด ทั้งสเต๊กเนื้อ ปีกไก่ และกาแฟสูตรเด็ด ด็อกกี้ซิโนแถมมีบริการซื้อผ่านเน็ต
สำนักข่าวในออสเตรเลียเปิดเผยว่า ขณะนี้มีภัตตาคารสำหรับสุนัขเกิดขึ้นแล้วในซิดนีย์ ภายใต้ชื่อ ชิว ชิว” (chew chew) ช่วยให้มื้ออาหารของน้องหมาน่าลิ้มลองยิ่งขึ้น โดยเมนูภายในภัตตาคารแห่งนี้มีอยู่ด้วยกันหลากหลาย อาทิ สเต๊กเนื้อ เสิร์ฟพร้อมเห็ดและปีกไก่ รวมถึงซุปปลา ที่มาพร้อมปีกไก่และกระดูกแกะ
นอกจากนี้ หากเจ้าของอยากจะสั่งกาแฟให้กับน้องหมาได้ซด ก็ไม่มีปัญหา เพราะที่ภัตตาคาร ชิว ชิว แห่งนี้พร้อมที่เสิร์ฟ ด็อกกี้ซิโนกาแฟสูตรเด็ดเลียนแบบคาปูชิโนของคน แต่เพิ่มตับบดแห้งพิเศษลงไป ส่วนสำหรับคนรักสัตว์ที่อยู่ไกลจากภัตตาคารชิวชิวก็หายห่วง เพราะทางร้านมีบริการรับส่งเมนูเด็ดทางออนไลน์ด้วยเช่นกัน
นาโอโกะ โอกาโมโตะ นักโภชนาการสัตว์เลี้ยง เจ้าของภัตตาคารสำหรับสุนัข ที่เริ่มเปิดให้บริการเมื่อเดือนิ.ย.ที่ผ่านมา เผยกับ ซิดนีย์ มอร์นิง เฮอรัล์ด หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในซิดนีย์ ว่ามีคนรักสุนัขจำนวนมาก ต้องการร้านอาหารที่อนุญาตให้นำสุนัขเข้าไปได้ ฉันเริ่มต้นด้วยการผลิตบิสกิตออแกนิกสำหรับสุนัข และของกินเล่นต่างๆจำหน่ายในท้องตลาด และใช้เวลากว่า 3 ปีในการหาคำตอบ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้านาโอโกะ เจ้าของภัตตาคารสุดแปลกแห่งนี้กล่าว


Credit ไทยรัฐ


Tagged in: Untagged 
vrcosplayx porn
web page hit counter