หน้าแรก blog สุนัขมะกันช่วยแมว หลังถูกคนใจโหดจับยัดถุงทิ้งกลางถนน

สัปเพเหระ เรื่องหมาๆแมวๆ

picexx01

เจ้าทิปเปอร์ และ สคิปเปอร์


เรแกน สุนัขฮีโร่


สำนักข่าวซีบีเอสนิวส์ รายงานเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมว่า เจ้าเรแกน สุนัขจากรัฐไอโอวาของสหรัฐ กลายเป็นสุนัขยอดฮีโร่ เพราะช่วยชีวิตลูกแมว 2 ตัวออกมาได้ หลังถูกคนใจโหดจับยัดถุงทิ้งไว้กลางถนนให้รถเหยียบ

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองดีมอยส์ รัฐไอโอวาของสหรัฐ เมื่อบุคคลนิรนามรายหนึ่งได้จับลูกแมวเพิ่งเกิด 5 ตัว ยัดใส่ถุงใส่อาหารแมว แล้วนำไปวางไว้กลางถนนหวังกำจัดลูกแมวทั้งหมด ทำให้รถที่วิ่งผ่านไปผ่านมาไม่ได้เอะใจ เหยียบถุงบรรจุลูกแมวจนกระทั่งตายไป 3 ตัว แต่ก่อนที่รถคันต่อมาจะวิ่งเหยียบถุงอีกครั้ง เจ้าเรแกน สุนัขที่วิ่งซุกซนอยู่บริเวณนั้นก็สังเกตเห็นความเคลื่อนไหวและได้ยินเสียงร้องเหมียว ๆ ภายในถุงนั้นเข้า จึงได้วิ่งเข้าไปคาบเอาถุงลูกแมวออกมาจากกลางถนน แล้วคาบกลับไปที่บ้านของมัน ก่อนจะสะกิดเจ้าของแล้วส่งเสียงร้องหงิง ๆ คล้ายกับจะขอให้เปิดถุงนั้น ซึ่งเมื่อเจ้าของมันได้เปิดถุงออกก็ต้องผงะ เมื่อพบลูกแมว 3 ตัวในสภาพร่างเละ เลือดแตกกระจายอยู่ในถุง ขณะที่อีก 2 ตัว รอดชีวิตมาได้หวุดหวิด แต่ก็บาดเจ็บสาหัส กำลังร้องเหมียว ๆ อย่างน่าสงสาร

          จากนั้น เจ้าของเจ้าเรแกนจึงรีบนำลูกแมวน้อยทั้ง 2 ตัว ส่งไปยังศูนย์ช่วยเหลือและสงเคราะห์สัตว์แรคคูนในรัฐไอโอวา และเมื่อได้เล่าถึงที่มาที่ไปของลูกแมว 2 ตัวนี้ ก็ทำเอาเจ้าหน้าที่ในศูนย์ถึงกับอึ้ง และยกย่องให้เจ้าเรแกนเป็นเจ้าหมาฮีโร่ เพราะถ้าหากมันไม่ไปเจอและช่วยเจ้าเหมียว 2 ตัวนี้ไว้ซะก่อน ป่านนี้ก็คงถูกรถเหยียบตายไปหมดทั้งถุงอย่างแน่นอน

          ทั้งนี้ ปัจจุบันเจ้าเหมียวน้อยทั้ง 2 ตัวได้รับการตั้งชื่อว่า ทิปเปอร์ และ สคิปเปอร์ ได้รับการรักษาจนมีสุขภาพแข็งแรงดีแล้ว และยังคงอยู่ในการดูแลของศูนย์ช่วยเหลือและสงเคราะห์สัตว์แรคคูน รอคอยให้คนใจดีมารับมันไปเลี้ยงในบ้านอันแสนอบอุ่นต่อไป

Credit kapook.com


Tagged in: Untagged 
vrcosplayx porn
web page hit counter