หน้าแรก blog โชคร้าย สุนัขล้มทับนายหญิง เจ้าตูบเฝ้าศพไม่ห่าง

สัปเพเหระ เรื่องหมาๆแมวๆ

picexx01


          สองสามีภรรยาตัดไม้เพื่อถางพื้นที่ แต่โชคร้ายฝ่ายหญิงถูกต้นไม้ล้มทับเสียชีวิต มีสุนัขเฝ้าไม่ห่างศพ

          เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกต้นไม้ล้มทับเสียชีวิต จึงเร่งไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า พื้นที่ที่เกิดเหตุเป็นที่ดินส่วนบุคคล พบต้นสะเดาขนาดยักษ์ล้มกลางพื้นที่ แต่ใต้ต้นไม้มีเพียงแขนของคนโผล่ออกมา เจ้าหน้าที่จึงใช้เลื่อยตัดกิ่งไม้ออก และนำศพของผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อคือ นางบุญเสริม บุญสี อายุ 46 ปี ถูกต้นไม้ทับกระดูกหักทั้งตัว และยังมีสุนัขที่ชื่อเจ้ามอมนอนเฝ้าศพอยู่ไม่ห่าง นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นายยุทธชัย ผ่องใส ซึ่งมีเพื่อนนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้

          จากการสืบสวน นายโยธิน เหลืองอ่อน เพื่อนของนายยุทธชัย ว่า ได้รับโทรศัพท์จากนายยุทธชัยว่า ถูกต้นไม้ล้มทับ กำลังถูกนำตัวไปส่งโรงพยาบาล แต่นายยุทธชัย ขอให้นายโยธินไปดูภรรยาของตนด้วย ซึ่งเมื่อนายโยธินมาถึง จึงพบว่านางบุญเสริมถูกต้นไม้ทับเสียชีวิตแล้ว


          ทั้งนี้ พื้นที่ดังกล่าวอดีตเคยเป็นโรงงานปั่นฝ้าย เนื้อที่กว่าร้อยไร่ ซึ่งได้เลิกกิจการไปแล้ว ทำให้กลายเป็นพื้นที่รกร้าง ส่วนผู้ตายและสามีเคยเป็นอดีตพนักงานของโรงงานปั่นฝ้ายแห่งนี้ เจ้าของที่ดินจึงจ้างคนทั้งสองให้เฝ้าที่ดิน ต่อมา ที่ดินแห่งนี้ได้ถูกขายเพื่อสร้างห้างสรรพสินค้า ผู้ตายและสามีจึงได้ดูแลพื้นที่ต่อ และได้มีการจ้างบริษัทรับเหมามาตัดต้นไม้แต่ตัดไม่หมด สามีและผู้ตายจึงลงมือตัดเอง จนกระทั่งเกิดเหตุต้นไม้ล้มทับเสียชีวิต

Credit ข่าวสด

(รูปภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของข่าวค่ะ)


Tagged in: Untagged 
vrcosplayx porn
web page hit counter