หน้าแรก blog ตูบดวงแข็ง รอดชีวิตหลังถูกรถชน-เตลิดว่ายน้ำจากฝั่ง

สัปเพเหระ เรื่องหมาๆแมวๆ

picexx01

 

 

 

เจ้าตูบรอดชีวิตอย่างน่าเหลือเชื่อ หลังจากถูกรถชนได้รับบาดเจ็บ และตกใจจนวิ่งเตลิดลงน้ำ ว่ายออกจากฝั่งไปไกลเป็นกิโล ก่อนจะถูกช่วยชีวิตไว้โดยนักพายเรือคายัคที่บังเอิญพายเรือออกไปตกปลาในบริเวณนั้น ซึ่งไกลจากฝั่งกว่า 1 ไมล์ (ราว 1.6 กิโลเมตร)

 

รายงานจากเว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เมื่อวันที่ 11 มกราคม ระบุว่า เจ้าบาร์นี่ สุนัขดวงแข็ง รอดชีวิตอย่างน่าเหลือเชื่อ หลังถูกนายโรรี่ โอคอนนอร์ นักพายเรือคายักที่พายเรือออกไปตกปลาที่ชายฝั่งเมืองซาราโซตา รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ช่วยชีวิตเอาไว้ได้ เมื่อเขาสังเกตเห็นวัตถุสีน้ำตาลว่ายน้ำมุ่งหน้ามาทางเขา และในระยะประชิดเขาจึงพบว่ามันคือสุนัขที่กำลังตะกายน้ำเข้ามาใกล้เรือของเขา ซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่ลอยน้ำในทะเลที่อยู่ไกลจากฝั่งออกมาราว 1.6 กิโมตร

 

เมื่อเห็นดังนั้น นายโอคอนนอร์ จึงดึงมันขึ้นมาจากน้ำ ในสภาพตัวเปียกปอนและสั่นเทิ้ม พร้อมทั้งมีบาดแผลและเลือดออกอยู่ประปรายตามเนื้อตัว ซึ่งเขาคาดเดาว่ามันน่าจะกำลังช็อกกับเหตุการณ์อะไรสักอย่างมากกว่าสั่นเทาด้วยความหนาว ทั้งเจ้าสุนัขตัวนี้ก็มีปลอกคออันแสดงว่ามันเป็นสุนัขที่มีเจ้าของ

 

หลังจากที่ช่วยมันขึ้นเรือแล้ว นายโอคอนนอร์ ก็พามันเข้าฝั่งที่ใกล้ที่สุดเพื่อหาหนทางช่วยเหลือ และตามหาเจ้าของ ทั้งยังได้พบว่ามีอาการมันบาดเจ็บที่ขาด้วย เนื่องจากมันเดินกะเผลกและไม่ยอมลงน้ำหนักแบบเต็มเท้า เขาส่งมันไปยังโรงพยาบาลสัตว์ที่อยู่ใกล้ที่สุด รวมทั้งพยายามสืบหาเบาะแสที่มาของเจ้าตูบดวงแข็งตัวนี้ ซึ่งในภายหลังได้พบว่ามันคือเจ้าบาร์นี่ สุนัขของนางดอนนา เฉิน หญิงวัย 53 ปี แต่ทว่าเธอไม่ได้มีชีวิตอยู่อีกต่อไปแล้ว เพราะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนเนื่องด้วยเจ้าของรถเมาแล้วขับ ขณะที่ออกไปวิ่งจ็อกกิ้งพร้อมกับเจ้าบาร์นี่ ที่ถนนเลียบหาดซาราโซตานั่นเอง

 

อาการบาดเจ็บของเจ้าบาร์นี่จึงเกิดเนื่องจากอุบัติเหตุครั้งนี้ และคาดว่าด้วยความช็อกที่พบอุบัติเหตุรุนแรง ทั้งเจ้านายที่รักยังแน่นิ่งไปต่อหน้าต่อตา เจ้าตูบตัวนี้คงช็อกจนวิ่งเตลิดไปทางชายหาด และว่ายน้ำไกลออกมาเป็นกิโลโดยไม่คิดชีวิต จนพบกับเรือคายักของนายโอคอนนอร์ และได้รับการช่วยชีวิตไว้ดังกล่าว

 

เหตุการณ์ช่วยชีวิตเจ้าตูบถูกบันทึกเอาไว้ได้ด้วยกล้องวิดีโอที่นายโอคอนนอร์ติดไว้ที่หัวเรือ เพื่อบันทึกภาพเขาขณะตกปลาเผื่อในกรณีที่เขาสามารถตกปลาตัวใหญ่ ๆ ได้ แต่กลับกลับกลายเป็นได้เก็บภาพนาทีชีวิตของเจ้าบาร์นี่เอาไว้แทน ถูกเขาโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูบเมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา โดย นายโอคอนนอร์ กล่าวว่า เขารู้สึกดีจริง ๆ ที่บังเอิญพายเรือออกไปตกปลาแถวนั้น และได้เจอกับเจ้าบาร์นี่ ไม่เช่นนั้นเจ้าบาร์นี่ก็อาจต้องว่ายน้ำออกไปอีกไกล ซึ่งก็ไม่แน่ว่าด้วยสภาพร่างกายเช่นนั้นจะทำให้เจ้าตูบว่ายน้ำออกไปได้ไกลอีกเท่าไหร่

 

ทางด้านเจ้าบาร์นี่ ขณะนี้มันก็ได้กลับคืนสู่ครอบครัวเฉินแล้ว ซึ่งนายโอคอนนอร์ได้กล่าวเอาไว้ในคำบรรยายใต้คลิปวิดีโอว่า ทั้งสามีและลูก ๆ ทั้งสามของนางเฉินคงกำลังต้องการสมาชิกสี่ขาตัวนี้กลับมาสู่ครอบครัวโดยเร็วที่สุด ทั้งเพื่อปลอบขวัญมันและเพื่อเป็นตัวแทนของนางเฉินที่จากไปอย่างไม่ทันให้ครอบครัวได้ทันตั้งตัวด้วย ส่วนผู้ก่อเหตุเมาแล้วขับ ทั้งตัวคนขับและผู้ที่โดยสารมาด้วยในรถ ถูกดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ ขับรถเกินความเร็วที่กำหนด และขับรถโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต โดยผู้ขับถูกคุมตัวไว้ที่เรือนจำเมืองซาราโซตาแล้ว

Credit kapook.com


Tagged in: Untagged 
vrcosplayx porn
web page hit counter