หน้าแรก blog ตูบออสซี่เสียงเห่าทรงพลัง ดังเท่าคอนเสิร์ตร็อค

สัปเพเหระ เรื่องหมาๆแมวๆ

picexx01

 

 

ถ้าอยากเลี้ยงมะหมาไว้เฝ้าบ้าน นอกจากคุณสมบัติตัวใหญ่ดูน่าเกรงขามแล้ว ยังต้องเห่าได้เสียงดัง จะได้เตือนปลุกเจ้าของให้ตื่นรู้ตัวว่ากำลังถูกคนร้ายรุกราน แต่ถ้าลองให้เจ้า ชาร์ลี เจ้าตูบพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์วัย 6 ขวบตัวนี้เห่าไล่คนร้ายดูบ้าง รับรองว่านอกจากคนร้ายจะตกใจวิ่งหนีกระเจิดกระเจิงแล้ว ผู้คนที่กำลังหลับอุตุอยู่ก็คงตื่นกันหมดถ้วนหน้าทั้งหมู่บ้าน เพราะว่าเสียงเห่าของเจ้าชาร์ลีนั้นกระหึ่มได้ใจจริง ๆ คิดเอาง่าย ๆ ว่าดังระดับเดียวกับในงานคอนเสิร์ตเพลงร็อคเลยเชียวนะ ไม่ธรรมดาแล้วล่ะน้องหมาตัวนี้

เจ้าชาร์ลี น้องหมาของนางเบลินดา ฟรีเบรน จากเมืองแอดิเลด ประเทศออสเตรเลีย เป็นเจ้าของสถิติสุนัขที่มีเสียงเห่าดังที่สุดในโลก บันทึกโดยกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด โดยมันเห่าได้เสียงดังสูงสุดถึง 113.1 เดซิเบล ดังพอ ๆ กับเสียงที่ใช้ในคอนเสิร์คเพลงร็อค พอ ๆ กับเวลาช่างใช้สว่านไฟฟ้าทำงาน ประมาณเดียวกับเสียงเครื่องบินเจ็ทที่อยู่ไกล 300 เมตรออกไปกำลังทะยานขึ้นฟ้า หรือว่าพอ ๆ กับเสียงเฮลิคอปเตอร์กำลังลอยอยู่เหนือแค่ 30 เมตรเท่านั้น

คุณเบลินดาบอกว่า เธอพบว่าเจ้าชาร์ลีมีเสียงดังกึกก้องกว่ามะหมาตัวอื่น ๆ เมื่อมันอายุได้ราว 1 ขวบ เพราะแค่มันส่งเสียงเห่าโฮ่งเดียว เพื่อนบ้านในละแวกเดียวกันก็จะรู้ได้ทันทีว่าเสียงนี้ต้องเป็นชาร์ลีแน่นอน แต่โชคดีที่เจ้าชาร์ลีไม่ใช่น้องหมาที่เห่าไปสะเปะสะปะ ปกติมันจะสงบเสงี่ยมเรียบร้อย และเห่าเสียงดังต่อเมื่อเธอส่งสัญญาณให้มันทำเท่านั้น

ดีนะที่เจ้าชาร์ลีเป็นหมาน่ารักเชื่อฟังเจ้าของ เพราะขืนปล่อยให้เห่าตามใจชอบ เลี้ยงไปเลี้ยงมาเจ้าของมีหวังหูตึงแน่ ๆ เลย ^^"

Credit kapook.com


Tagged in: Untagged 
vrcosplayx porn
web page hit counter