หน้าแรก blog หมาสมหวัง หายตัว ล่าสุด เจอสมหวังแล้วที่เชียงคาน

สัปเพเหระ เรื่องหมาๆแมวๆ

picexx01

 

 

images by free.in.th

 

สมหวัง สุนัขแสนรู้ ของหลวงตาหนูที วัดจันทราทิพย์ เผย สมหวัง อยู่ที่เชียงคาน นัดรับตัวสุนัขแสนรู้ที่ จ.นครราชสีมา

จากกรณีที่ พระหนูที สุตตธัมโม พระลูกวัดจันทราทิพย์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี แจ้งว่า เจ้าสมหวัง สุนัขแสนรู้ พันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ อายุ 5 ปี ได้พลัดหลงกับพระหนูที ขณะที่กลับจากบิณฑบาต บริเวณปั๊มน้ำมันแยกหนองแวง ต.หนองหว้า อ.หนองบัวลาย จ.นครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า มีคนขับรถสิบล้ออุ้มตัวเจ้าสมหวังไป ด้านพระหนูทีจึงได้ติดป้ายประกาศตามหาตัว พร้อมทั้งแชร์รูปภาพของเจ้าสมหวังในโลกออนไลน์ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (18 กันยายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก Thailand Petrescue ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "17 ก.ย. 56 หลวงตาแจ้งว่าพบสมหวัง เด็กวัดสี่ขาแล้วค่ะ คนที่เจอเห็นวิ่งอยู่ริมถนนเลยอุ้มมาช่วยเลี้ยงไว้ที่เชียงคาน จ.เลย พรุ่งนี้จะไปรับค่ะ #สมหวัง #เด็กวัดสี่ขา"

และเมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก Thailand Petrescue ระบุอีกว่า "นัดเจอกันบ่ายวันนี้ที่โคราชแล้วค่ะ รอฟังข่าวลุ้น ๆ"

ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. ที่เฟซบุ๊ก Missing Pet,Thailand ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพเจ้าสมหวัง หลังจากที่พระหนูทีไปรับตัว โดยระบุว่า...

"18 ก.ย. 56 พบสมหวัง เด็กวัด 4 ขาแล้วค่ะ ดีใจมากกก/(เครดิตภาพจาก คุณ Jupee Doop>>รูปสมหวังคะ จากพี่กิ๊ก)

สรุปเหตุการณ์

28 สิงหาคม 2556 สมหวังพลัดหลงกับหลวงตาหนูที บริเวณหนองแวง โคราช เมื่อผู้คนทราบข่าวต่างเป็นห่วงช่วยกันตามหาสมหวังทุกทางที่ช่วยได้ นานวันยิ่งเป็นห่วงหวั่นเกรงไปต่าง ๆ นานาเพราะจุดที่หายจัดเป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการถูกจับไปค้าเนื้อ

17 กันยายน 2556 หลวงตาโทรแจ้งญาติโยมที่ช่วยกันตามหาสมหวัง ว่ามีคนโทรมาบอกว่าสมหวังอยู่กับตน เพราะเห็นประกาศตามหาสมหวัง ได้จึงทราบว่าโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ที่ตนเจอขณะนั่งรถสิบล้อพ่วงมากับแฟนแถวหนองแวง เพราะคิดว่าพลัดหลงกับเจ้าของ และช่วยนำไปเลี้ยงที่บ้านแถวเชียงคานจังหวัดเลยนั้น คือสมหวังของหลวงตาหนูที"

Credit kapook.com


Tagged in: Untagged 
vrcosplayx porn
web page hit counter