หน้าแรก blog ออซซี่ สุนัขอังกฤษไต่เชือกเร็วสุดในโลก

สัปเพเหระ เรื่องหมาๆแมวๆ

picexx01

 

 

 

images by free.in.th

 

ออซซี่ สุนัขสกิลเทพที่โด่งดังจากการทรงตัวบนโซ่ ถูกบันทึกชื่อลงในกินเนสส์ บุ๊ก แล้ว

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าออซซี่ สุนัขแสนรู้ที่เคยโชว์สกิลทรงตัวบนโซ่จนเป็นข่าวดังมาแล้ว ได้กลายเป็นสุนัขที่ถูกจารึกชื่อในกินเนสส์ บุ๊ก ในฐานะสุนัขที่สามารถไต่เชือกเร็วที่สุดในโลกเรียบร้อยแล้ว

โดยเจ้าออซซี่ สุนัขวัย 4 ปี จากเมืองนอร์วิชของอังกฤษ ได้ทุบสถิติโลกหลังโชว์ลีลาไต่เชือกอย่างน่าทึ่ง สามารถไต่บนเชือกยาว 3.5 เมตร ได้ภายในเวลาเพียง 18.22 วินาที ทำให้มันถูกบันทึกชื่อลงในกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ว่าเป็นสุนัขที่ไต่เชือกเร็วที่สุดในโลกไปแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าออซซี่ มีชื่อเต็ม ๆ ที่แสนยาวเหยียดว่า ออสเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์ พัมเพอร์นิกเกิล เป็นสุนัขในอาณัติของนายนิค จอห์นสัน ช่างไม้วัย 51 ปี มันกลายเป็นสุนัขชื่อดังในอังกฤษหลังจากที่มีคนไปพบเห็นมันโชว์ลีลาทรงตัวบน โซ่ โดยมีเจ้าของคุมอยู่ บริเวณลานจอดรถแห่งหนึ่ง และผู้พบเห็นก็ได้ถ่ายคลิปวิดีโอมาโพสต์ในยูทูบจนเป็นที่ฮือฮาไปทั่ว หลังจากนั้น สื่อหลายแห่งก็ได้ติดต่อไปยังนิค เพื่อให้นำออซซี่มาโชว์ความสามารถให้ดูและนำเรื่องราวของมันไปเปิดเผย นับตั้งแต่นั้นมา เจ้าออซซี่ก็กลายเป็นสุนัขเซเลบที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเลยทีเดียว

 

Credit kapook.com


Tagged in: Untagged 
vrcosplayx porn
web page hit counter