หน้าแรก blog นิกิ แมวเหมียวเซเลบฯ ตัวใหม่ ชอบนั่งเหมือนคน

สัปเพเหระ เรื่องหมาๆแมวๆ

picexx01

 

 

images by free.in.th

 

เจ้านิกิ เหมียวเซเลบฯ แห่งรัสเซีย ชอบนั่งในท่าคล้ายคน จนโด่งดังทั่วโลกไซเบอร์และทั่วประเทศรัสเซีย

กำลังเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลกไซเบอร์เลยทีเดียว สำหรับเจ้า นิกิ เหมียวตัวผู้ อายุ 2 ปี ซึ่งกำลังจะกลายเป็นเหมียวเซเลบฯ ที่โด่งดังไปอีกตัวในขณะนี้ จากท่าทางการนั่งและยืนบนขาทั้ง 2 ข้าง คล้ายกับคนยังไงยังงั้น โดยเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า ขณะนี้บนโลกไซเบอร์ โดยเฉพาะในประเทศสเปนต่างพากันหลงใหลเจ้านิกิเป็นอย่างมาก โดยรูปของมันได้ถูกนำไปทำเป็นลายสกรีนบนเสื้อยืด อีกทั้งมันยังถูกพาไปปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ช่องต่าง ๆ ของรัสเซียอีกด้วย

สำหรับความโด่งดังสุด ๆ ของเจ้านิกินั้น เริ่มขึ้นหลังจากที่ เวอร์ธา เจ้าของนิกิ ได้โพสต์รูปของมันในท่าทางต่าง ๆ รวมทั้งท่านั่งที่เหมือนคน ลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนในตอนนี้เวอร์ธาก็ได้ตั้งอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ให้แก่เจ้านิกิโดยเฉพาะ เพื่อให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมความน่ารักของมันได้ตลอดเวลา แถมยังเคยใช้แฟนเพจของมันเพื่อระดมเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ของสหรัฐฯ ด้วย

ทั้งนี้ เวอร์ธาเล่าว่า เจ้านิกิสามารถนั่งด้วยท่าทางที่เหมือนคนเช่นนี้มาตั้งแต่เกิด ซึ่งในช่วงแรกมันก็ยังแสดงท่าทางแบบนี้ไม่บ่อยนัก แต่ต่อมามันก็นั่งในท่านี้ทุก ๆ วัน ซึ่งมันก็ดูผ่อนคลาย แถมยังชอบยืนบนขาหลังทั้ง 2 ข้างอีกด้วยในบางครั้ง แน่นอนว่าเจ้านิกิชอบนั่งในที่ต่าง ๆ เหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นบนพื้น ในห้องน้ำ บนโต๊ะ เก้าอี้ โซฟา หลังตู้ และทุก ๆ ที่ ซึ่งมันจะนั่งในท่าทางเช่นนี้ก่อนจะเคลิ้มหลับไป

นอกจากนี้ เวอร์ธายังได้ฝึกสอนท่าทางต่าง ๆ ที่คล้ายกับมนุษย์ให้กับเจ้านิกิด้วย ซึ่งมันก็เรียนรู้ได้ไวมาก และหากมันคิดว่าท่าไหนดูสบายดี มันก็จะจำและนำไปใช้ในที่สุด

Credit kapook.com


Tagged in: Untagged 
vrcosplayx porn
web page hit counter