หน้าแรก blog เคล็ดลับการขจัดกลิ่นและคราบไม่พึงประสงค์ของสุนัข

สัปเพเหระ เรื่องหมาๆแมวๆ

picexx01

 

 

 

ปัญหาที่คอยกวนใจเจ้าของสุนัขบ่อย ๆ เห็นจะหนีไม่พ้นเรื่องคราบสกปรกต่าง ๆ ทั้งนี้หากปล่อยเอาไว้เจ้าสุนัขของคุณก็จะกลับมาถ่ายซ้ำที่เดิมเพราะยังมีกลิ่นบางส่วนทิ้งเอาไว้ ดังนั้นหากคุณจะทำความสะอาด ก็ต้องขจัดกลิ่นของสุนัขไปด้วย วันนี้เราก็เลยนำเคล็ดลับการกำจัดคราบสกปรก และขจัดกลิ่นตัวของสุนัขมาฝากกันค่ะ

1. คราบเลือด

หากคุณพบคราบเลือดจากสัตว์เลี้ยง ให้คุณตรวจเช็ดบาดแผลบนตัวของสุนัขเสียก่อน แล้วทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งตัวให้กับสัตวแพทย์ ส่วนคราบเลือดบนพื้นก็กำจัดง่าย ๆ โดยนำน้ำยาทำความสะอาดที่มีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ไปผสมกันน้ำสะอาด จากนั้นก็ใช้ผ้าชุบน้ำยาที่ผสมเสร็จแล้วบิดพอหมาด ๆ แล้วถูบริเวณที่มีรอยเปื้อน

2. คราบปัสสาวะ

ถึงแม้คุณจะเช็ดปัสสาวะของสุนัขออกไปแล้ว แต่บางครั้งก็ยังทิ้งกลิ่นและคราบเหนียวเอาไว้ ดังนั้นหลังจากที่คุณซับน้ำออกหมดแล้ว ให้ขัดบริเวณที่มีรอยเปื้อนด้วยแอลกอฮอล์ หรือน้ำส้มสายชู จากนั้นก็เช็ดด้วยผ้าชุบน้ำสะอาดตามลงไปอีกหนึ่ง ทั้งนี้คุณไม่ควรใช้น้ำยาถูพื้นโดยเด็ดขาด เพราะในน้ำยาถูพื้นมีสารแอมโมเนียผสมอยู่ ซึ่งสารตัวนี้นี่เองที่จะทำให้สุนัขของคุณกลับมาปัสสาวะที่เดิม

3. คราบอาเจียน

หากสุนัขของคุณเกิดการอาเจียน ควรรีบทำความสะอาดโดยด่วย เพราะหากปล่อยทิ้งไว้นาน กรดในที่อยู่ในอ้วกของสุนัขอาจจะสร้างความเสียหายแก่พื้นผิวของวัสดุได้ จากนั้นก็เช็ดพื้นด้วยแอลกอฮอล์และผ้าชุบน้ำสะอาดบิดหมาดอีกหนึ่งครั้ง เพียงเท่านี้ก็ไม่ทิ้งกลิ่นและร่องรอยเอาไว้ที่พื้นแล้ว ที่สำคัญก่อนที่คุณจะนำไปทิ้งให้รองก้นถุงด้วยขี้เลื่อย หรือเบกกิ้งโซดา เพื่อดูดซับของเหลวและกำจัดกลิ่นด้วย

4. อุจจาระ

ก่อนที่เก็บใส่ถุงไปทิ้ง ให้รองก้นถุงด้วยขี้เลื่อย หรือเบกกิ้งโซดาเสียก่อนเพื่อกำจัดกลิ่น จากนั้นก็ทำความสะอาดพื้นโดยการใช้ฟองน้ำชุดน้ำสบู่ หรือใช้น้ำผสมน้ำส้มสายชู เช็ดทำความสะอาด เพื่อกำจัดคราบ และกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์

เห็นไหมล่ะว่าคราบสกปรกต่าง ๆ นั้น ทำความสะอาดได้ไม่ยากเลย อีกทั้งยังไม่เหลือกลิ่น และร่องรอยเอาไว้ให้สุนัขกลับมาซ้ำอีกแล้วล่ะ ที่สำคัญบ้านของคุณก็กลับมาสะอาดใสเหมือนเดิมอีกด้วย

Credit kapook.com

 


Tagged in: Untagged 
vrcosplayx porn
web page hit counter