หน้าแรก blog สุดฮา! รวมรูปเจ้าตูบขับรถทั่วโลก ล้อเลียนตูบนักขับในนิวซีแลนด์

สัปเพเหระ เรื่องหมาๆแมวๆ

picexx01

 

หลังจากมีข่าวว่าองค์กรคุ้มครองการทารุณกรรมสัตว์ในนิวซีแลนด์ จับเจ้าตูบเร่ร่อนมาฝึกขับรถจนสามารถขับได้จริงเมื่อเดือนก่อน ล่าสุดบล็อกอะเมซิ่ง ครีเอเจอร์ ก็ปล่อยภาพเจ้าตูบขับรถสุดฮาออกมาบ้าง เพื่อล้อเลียนข่าวสุนัขจรจัดในนิวซีแลนด์ถูกสอนให้ขับรถนั่นเอง

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ ได้รายงานว่า มีภาพขำขันของเหล่าเจ้าตูบที่อยู่ในอิริยาบถที่เหมือนกับกำลังขับรถกว่า 40 ภาพ ถูกเผยแพร่ลงในบล็อก อะเมซิ่ง ครีเอเจอร์ โดยพวกมันนั่งอยู่หลังพวงมาลัยและดูผ่อนคลายอย่างมาก ภายในรถเจ้าของของพวกมันนั่นแหละ บางตัวก็ดูเหมือนกับกลังจะออกไปผจญภัยเดี่ยว ขณะที่บางตัวก็พาเพื่อนตัวอื่นร่วมโดยสารไปด้วย เห็นแล้วก็อดยิ้มไม่ได้จริง ๆ

ทั้งนี้ ภาพถ่ายเจ้าตูบขับรถทั้งหมดถูกโพสต์ลงในบล็อกอเมซิ่ง ครีเอเจอร์ เพื่อหยอกล้อกับข่าวขององค์กรคุ้มครองการทารุณกรรมสัตว์ในนิวซีแลนด์ที่ได้ฝึกสอนวิธีการขับรถให้เจ้าตูบ 3 ตัว คือ พอร์เตอร์ อายุ 10 เดือน, มอนตี้ อายุปีครึ่ง และ จินนี่ อายุ 1 ปี ซึ่งทางองค์กรเริ่มฝึกจากการให้พวกมันฝึกบังคับรถลากไม้ที่ถูกดึงด้วยเชือกเป็นเวลา 8 สัปดาห์ ก่อนที่จะให้พวกมันลงสนามลองขับรถยนต์จริง ซึ่งพวกมันก็ใช้สะโพกนั่งลงบนเบาะของคนขับ ใช้อุ้งเท้าด้านหน้าวางลงบนพวงมาลัย และใช้อุ้งเท้าหลังวางลงตรงเบรกและคันเร่ง ซึ่งก็สามารถบังคับรถมินิให้แล่นไปบนถนนได้จริงอย่างน่าทึ่ง

Credit kapook.com


Tagged in: Untagged 
vrcosplayx porn
web page hit counter