หน้าแรก blog ยลโฉมเจ้าตูบวอลเล่ แชมป์สุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในโลก 2013

สัปเพเหระ เรื่องหมาๆแมวๆ

picexx01

 

 

 

 

วอลเล่ (Walle) สุนัขเพศผู้วัย 4 ขวบสายพันธุ์บีเกิล บ็อกเซอร์ ผสมบาสเซ็ท ฮาวด์ จากรัฐแคลิฟอร์เนีย คว้าแชมป์จากเวทีการสุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลกครั้งที่ 25 จากสุนัขที่ร่วมแข่งขันกว่า 30 ตัว

งานประกวดดังกล่าวจัดขึ้นทุก ๆ ปีที่ทางตอนเหนือในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ โดยครั้งที่ 25 เจ้าวอลเล่ สุนัขผสม 3 สายพันธุ์ก็คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง โดยไบรอัน โซเบล หนึ่งในคณะกรรมการให้เหตุผลว่า เจ้าวอลเล่เหมือนภาพถ่ายที่ถูกตัดต่อมา โดยใช้ลักษณะของสุนัขหลากหลายสายพันธุ์มาปะติดปะต่อเข้าด้วยกัน ไม่ต่างกับเจ้ามัคลีแชมป์สุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลกของปี 2011 สายพันธุ์ชิวาวาที่มาพร้อมกับหน้าตาอันแสนจะแปลกประหลาดไม่ต่างกันเลย

ทางด้านแทมมี่ บาร์บี้ ผู้ที่เป็นเจ้าของเจ้าวอลเล่กล่าวว่า หลังจากที่รับเจ้าวอลเล่มาเลี้ยงจะโดนคนรอบข้างทักท้วงเรื่องหน้าตาเสมอ แต่เธอก็ไม่แคร์แถมยังหลงรักในเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะท่าเดินแบบเป๋ ๆ ที่แสนจะแปลกประหลาดและไม่เหมือนใคร และหลังจากการประกวดเจ้าวอลเล่ยังนำเงินรางวัลจำนวน 1,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 44,800 บาทมาฝากเจ้านายอีกด้วย

สำหรับเจ้าของที่อยากจะส่งสุนัขของตัวเองก็อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะการแข่งขันดังกล่าวจัดขึ้นทุกปี และบอกเอาไว้ก่อนเลยว่าเวทีนี้รับทั้งสุนัขพันธุ์แท้และสุนัขพันธุ์ทาง ไม่จำกัดที่มา ขอแค่มีความแปลกไม่เหมือนใครเท่านั้น ถ้าหากคิดว่าสุนัขของตัวเองมีหน้าตา รูปร่าง กับเอกลักษณ์แตกต่างไม่ซ้ำใครก็เตรียมพร้อมเอาไว้รอส่งประกวดในปีหน้าได้เลย

 

 

 

 

Credit kapook.com


Tagged in: Untagged 
vrcosplayx porn
web page hit counter